Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

CÙNG TÌM HIỂU MÁY SẤY LẠNH VĨNH PHÁT VÀ ƯU VIỆT CỦA CHÚNG

https://www.maysaythucpham.net/2020/01/cung-tim-hieu-may-say-lanh-vinh-phat-va.html
Thương hiệu: Chưa cập nhật Mã sản phẩm: Chưa cập nhật Còn hàng

Gọi để đặt trước

02822234111 (Thời gian: 8h00 - 17h00)
Máy sấy lạnh Vĩnh Phát được nghiên cứu, chế tạo dựa trên những tìm hiểu, học hỏi nguyên lý hoạt động từ nước ngoài. Hiện nay tại Việt Nam chưa được áp dụng nhiều, tuy nhiên thời đại 4.0 đòi hỏi con người cần đầu tư thêm những giải pháp hiệu quả nhất cho mục đích làm khô nguyên liệu, vì thế chúng tôi tạo ra các loại máy sấy lạnh với thể tích và năng suất làm việc khác nhau để phục vụ cho nhu cầu của nhiều nhà máy chế biến thực phẩm, nông sản, dược...
Máy sấy lạnh công nghiệp, mang lại hiệu quả cao cho việc làm khô nhiều loại thực phẩm đặc thù
Máy sấy lạnh công nghiệp, mang lại hiệu quả cao cho việc làm khô nhiều loại thực phẩm đặc thù
Máy sấy thực phẩm kiểu này thường ứng dụng cho những ngành nào?
Nói chung máy sấy lạnh dùng để làm khô những loại rau quả, trái cây sấy dẻo, dược liệu, tinh bột, các loại nấm, tảo biển, đông trùng hạ thảo, lá trà (chè), mứt cánh hoa... với yêu cầu khắt khe cho những tiêu chuẩn như: không được làm ảnh hưởng đến màu sắc, trạng thái cũng như tính chất của nguyên liệu. Do đó phạm vi áp dụng máy sấy lạnh hẹp hơn so với máy sấy bơm nhiệt nóng nhưng với những đặc điểm này dĩ nhiên máy sấy lạnh đem lại giá trị tuyệt vời với khả năng tạo ra những thành phẩm có ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Chỉ có một nhược điểm là do cấu tạo và cơ chế tách nước phức tạp nên giá thành của chúng cao từ 2-3 lần so với những loại thông thường có trên thị trường. Bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về tính năng để chọn mua máy sấy thực phẩm phù hợp, nếu cần dù có đắt hơn vẫn nên chọn, còn trong trường hợp không cần thiết chọn những loại khác để tiết kiệm chi phí.
Kết quả làm việc thực tế của máy sấy lạnh Vĩnh Phát khi áp dụng cho nhiều loại thực phẩm
Kết quả làm việc thực tế của máy sấy lạnh Vĩnh Phát khi áp dụng cho nhiều loại thực phẩm
Vậy máy sấy lạnh là gì và đâu là sự khác biệt so với những loại khác?
Về cơ chế nhiệt độ, máy sấy lạnh chỉ làm việc ở dãy 10-50oC tức là gần như hoạt động ở "nhiệt độ môi trường", gió đưa vào buồng sấy gần như khô nên không làm ảnh hưởng đến các thành phần chính của hoa quả như: màu sắc, độ ngọt, giá trị dinh dưỡng... Quá trình bơm nhiệt và thoát hơi nước, tách ẩm được diễn ra tuần hoàn và liên tục, giảm đi nhiều thời gian và rút ngắn tiến độ cho mỗi chu kỳ sấy. 2020 sẽ là năm bứt phá của nhiều cty chuyên về ngành nông sản, thủy sản, việc áp dụng máy sấy lạnh vào sản xuất trở nên phổ biến hơn bao giờ hết để bảo quản tốt hơn và thuận tiện cho việc vận chuyển, xuất khẩu...
Lựa chọn máy sấy lạnh Vĩnh Phát là giải pháp thông minh cho việc làm khô nhiều loại thực phẩm
Lựa chọn máy sấy lạnh Vĩnh Phát là giải pháp thông minh cho việc làm khô nhiều loại thực phẩm
Nguyên lý làm việc của máy sấy lạnh Vĩnh Phát bạn cần biết
Cùng nhìn sơ đồ dưới đây để dễ hình dung máy sấy bơm nhiệt Vĩnh Phát một cách rõ nét nhất, chúng tôi sẽ giải đáp từng bước hoạt động của các bộ phận để bạn có thêm những kiến thức, kinh nghiệm và dòng thiết bị này.
Nguyên lý hoạt động của máy sấy lạnh hay còn gọi là máy sấy bơm nhiệt
Nguyên lý hoạt động của máy sấy lạnh hay còn gọi là máy sấy bơm nhiệt
Chu trình vận hành:
Về cơ bản, nguyên lý máy sấy lạnh chính là tách hơi nước ra khỏi không khí thông qua việc sử dụng công nghệ làm lạnh, đây là khâu tách ẩm. Không khí sau khi tách ẩm sẽ có độ khô 10oC được đưa vào buồng khí và đi qua máy nén. Không khí khô ở 10oC vào buồng khí có nhiệt độ khoảng 40oC- 50oC tạo ra sư chênh lệch về nhiệt độ và áp suất giữa không khí và sản phẩm trong buồng sấy, theo khoa học vật lý, sự chênh lệch này dẫn đến hiện tượng rút nước dần trong sản phẩm ra ngoài, từ đó sản phẩm khô dần do được tách ẩm liên tục.

Tiếp đến, không khí ẩm trong buồng sấy tách ra sẽ được loại bỏ ra ngoài thông qua bộ lọc khô, rồi tiếp tục đi qua dàn lạnh quay trở lại bước ban đầu. Hoạt động này lặp đi lặp lại tạo nên một vòng luân hoàn khép kín giúp máy sấy lạnh làm khô sản phẩm một cách ổn định và nhanh chóng. Và cũng nhờ nguyên lý trên giúp các sản phẩm chỉ mất đi nước, làm khô tối đa mà không tác động thay đổi nào đến giá trị dinh dưỡng, mùi vị hay màu sắc.

Các loại thực phẩm được làm khô bằng máy sấy lạnh sẽ giúp mang lại an toàn vệ sinh cao do không bị ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt công nghệ máy sấy bơm nhiệt giúp sấy khô nguyên liệu nhanh, rút ngắn time xuống nhiều lần so với các phương pháp khác.

Mọi thắc mắc về máy sấy lạnh Vĩnh Phát, máy sấy bơm nhiệt và nhu cầu báo giá - đặt hàng vui lòng liên hệ HOTLINE để được hướng dẫn và tư vấn kỹ thuật tận tình. Rất vui khi được hợp tác và mang đến những thành công cho Quý Khách Hàng!