Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

GIAO HÀNG MÁY SẤY THỰC PHẨM NHIỆT ĐỐI LƯU CHO CƠ SỞ SẢN XUẤT ME THÁI

Me thái là loại trái cây được ưa chuộng trong và ngoài nước vì độ ngọt thanh, chua nhẹ. Đặc biệt có thể làm nhiều món đóng gói như trộn với muối, đường, ớt... hay làm mức. Và để chế biến chúng ta cần máy sấy thực phẩm dạng tủ sấy công nghiệp để làm khô đến một mức độ nhất định, giúp bề mặt không còn ướt nhiễu nhão, thịt săn lại để quá trình trộn đạt ý muốn, giữ nguyên trạng thái, không bị nát gãy cũng như bám đều gia vị.

Máy sấy thực phẩm Vĩnh Phát cho cơ sở sấy me thái


Đặc điểm của máy sấy thực phẩm Vĩnh Phát có những ưu điểm so với hàng trên thị trường:
- Toàn bộ các chi tiết từ trong ra ngoài của tủ sấy công nghiệp đều gia công bằng inox 304 không gỉ, an toàn và hợp vệ sinh.
- Thiết kế hệ thống gia nhiệt, quạt đối lưu gió và bộ phận hút ẩm khoa học, đạt hiệu quả cao nhờ linh hoạt thổi hơi nóng cũng như hút ẩm một cách đồng bộ.
- Máy sấy thực phẩm Vĩnh Phát sử dụng các linh kiện chính hãng, độ bền cao và đặc biệt không bao giờ sử dụng vật tư "cũ" như giới thiệu của những đơn vị khác là tốt hơn. Chúng tôi chỉ lắp thiết bị mới 100% và bảo hành 12 tháng với chính sách một đổi một nếu có rủi ro xảy ra.
- Giá máy sấy Vĩnh Phát cam kết luôn hợp lý với chất lượng máy, không cao như nhiều nhà cung cấp khác vì sản xuất trực tiếp tại xưởng, không mua đi bán lại như những cty thương mại.
- Nhiều loại tủ sấy công nghiệp có sẵn ở xưởng để khách có thể đến xem máy, chạy thử để an tâm trước khi đặt hàng.

Chất lượng máy sấy thực phẩm Vĩnh Phát tạo nên thương hiệu nhờ uy tín lâu dài
Chất lượng máy sấy thực phẩm Vĩnh Phát tạo nên thương hiệu nhờ uy tín lâu dài
Với nhiều năm kinh nghiệm và sự nổ lực trong quá trình nghiên cứu, chế tạo cũng như luôn áp dụng công nghệ mới để cải tiến sản phẩm, hiện máy sấy thực phẩm Vĩnh Phát được nhiều đối tác là những công ty lớn lựa chọn mua hàng. Để có thể hiểu hơn về quy trình sx tủ sấy công nghiệp của chúng tôi, mời bạn ghé thăm cty để có đánh giá thực tế khách quan nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý Khách Hàng!