Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

MÁY SẤY THĂNG HOA VÀ TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA CHÚNG

https://www.maysaythucpham.net/2020/01/may-say-thang-hoa-va-tinh-nang-uu-viet.html
Thương hiệu: Chưa cập nhật Mã sản phẩm: Chưa cập nhật Còn hàng

Gọi để đặt trước

02822234111 (Thời gian: 8h00 - 17h00)
Máy sấy thăng hoa mọi người thường nghe thấy là một trong những thiết bị mang đến giải pháp làm khô thực phẩm hữu hiệu, có nhiều ưu điểu vượt trội cũng như những tính năng khác biệt mà những loại khác không tạo ra được. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực máy sấy thực phẩm, Vĩnh Phát sẽ giới thiệu những thông số kỹ thuật quan trọng bạn cần tìm hiểu để áp dụng cho việc tìm mua trang thiết bị phục vụ cho sản xuất của nhà máy, công ty.
MÁY SẤY THĂNG HOA VĨNH PHÁT - GIÁ TRỊ TUYỆT VỜI CHO BẠN
MÁY SẤY THĂNG HOA VĨNH PHÁT - GIÁ TRỊ TUYỆT VỜI CHO BẠN
Máy sấy thăng hoa là phương pháp làm khô thực phẩm bằng cách chuyển nước từ trạng thái rắn sang trạng thái hơi để thoát ẩm. Do đó, khi sử dụng thiết bị này cần trải qua quy trình sau: cấp đông cho sản phẩm -> sấy ở nhiệt độ, áp suất nhất định trong môi trường chân không. Với những trường hợp này chi phí sửu dụng cao, do đó thường dùng cho những loại thực phẩm đặc thù, đắt tiền. Một điều nữa là không phải bất kỳ sản phẩm nào cũng có thể áp dụng máy sấy thăng hoa, tùy từng loại bạn nên liên hệ những nhà cung cấp uy tín để được tư vấn chính xác và hiệu quả nhất.
Máy sấy đông trùng hạ thảo, máy sấy thăng hoa hiện đại cho chất lượng sấy khô thành phẩm hoàn hảo
Máy sấy đông trùng hạ thảo, máy sấy thăng hoa hiện đại cho chất lượng sấy khô thành phẩm hoàn hảo
Thăng hoa nhất định nghĩa của quá trình sấy nhanh, đã và đang được sử dụng rất phổ biến ở Mỹ, Châu Âu và nhiều nước tiên tiến. Tại Việt Nam, dòng máy sấy thực phẩm này thường chỉ dùng để sấy các nguyên liệu có giá trị cao như: nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, sâm ngọc linh, tổ yến…. Chúng giúp thành phẩm dễ bảo quản với màu sắc nguyên vẹn, hình dạng và hàm lượng dinh dưỡng không bị ảnh hưởng.

Các bước làm việc với máy sấy thăng hoa
1. Chuẩn bị nguyên liệu: Có 2 dạng
- Sản phẩm được cấp đông bên ngoài trước khi đưa vào tủ sấy thăng hoa.
- Sản phẩm được cấp đông ngay bên trong buồng sấy kín đã được rút không khí ra khỏi.
2. Quá trình thăng hoa:
Tách nước và thoát ẩm liên tục trong suốt quá trình máy sấy thực phẩm hoạt động. Dưới áp lực nước được duy trì dưới 4,58mmHg (610,5Pa) ở dạng rắn (băng đá), khi buồng sấy được cung cấp nhiệt, thì thể rắn này sẽ chuyển hóa trực tiếp thành thể hơi mà không qua thể lỏng. Hơi nước tiếp tục được tách khỏi thực phẩm bằng cách tạo sự chênh lệch áp lực trong buồng sấy nhỏ hơn áp suất hơi nước trên bề mặt của băng.
Bên cạnh đó, một máy bơm chân không làm việc hỗ trợ quá trình thoát ẩm; hệ thống ống xoắn dàn lạnh làm ngưng tụ hơi nước để đưa ra ngoài. Nguồn nhiệt cung cấp cho sấy là nhiệt điện hoặc vi sóng tùy chọn, linh hoạt theo từng yêu cầu thực tế.
Nấm linh chi được làm khô tuyệt vời bằng máy sấy thăng hoa chất lượng cao
Nấm linh chi được làm khô tuyệt vời bằng máy sấy thăng hoa chất lượng cao
Do cấu tạo phức tạp, Máy sấy Vĩnh Phát lựa chọn các nhãn hiệu danh tiếng của Mỹ, Đức và Đài Loan để giới thiệu đến Quý Khách Hàng tùy theo mức độ và khả năng đầu tư. Do chi phí vận hành máy sấy thăng hoa cao, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn model máy phù hợp, đảm bảo cho sx lâu dài một cách tối ưu và tiết kiệm nhất.

Mọi nhu cầu tư vấn về máy sấy thăng hoa, tủ sấy công nghiệp... vui lòng liên hệ đường dây nóng qua số ĐT trên website, chúng tôi cam kết đem đến bạn những sự tư vấn tận tình và hiệu quả nhất. Rất vui khi được hợp tác và phục vụ Quý Khách Hàng!