Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

GIAO HÀNG MÁY SẤY HẠT MACCA, HẠNH NHÂN, ÓC CHÓ CHO KHÁCH HÀNG Ở BÌNH TÂN, TPHCM

Mấy hạt mắc ca được xem là giải pháp chế biến bảo quản hạt macca tốt nhất hiện nay và được nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đầu tư. Các loại hạt dinh dương như: mắc ca, óc chó, hạnh nhân... được xếp vào hạng thượng phẩm, là "nữ hoàng" trong thế giới các loại hạt. Không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon, hạt mắc ca sấy khô còn chứa hàm lượng lớn chất đạm, khoáng chất vitamin, chất chống oxy hóa polyphenol... rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
Máy sấy hạt macca, hạnh nhân, óc chó Tiker sản xuất

Vì Sao Cần Máy Sấy Hạt Macca đạt tiêu chuẩn?

Bạn không thể sấy hạt mắc ca bằng cách phơi nắng, rang hay nướng? Vì hạt macca tối kỵ với tia UV do ánh nắng mặt trời và các nguồn nhiệt cao, nên quy trình sấy khô hạt mắc ca bằng các phương pháp truyền thống không phù hợp. Mặt khác, khi áp dụng phương pháp này, hạt dinh dưỡng dễ bị biến chất, mất đi nhiều chất có lợi thậm chí làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Theo đó, sản xuất hạt mắc ca sấy khô cần trang bị máy sấy hạt macca theo quy trình chuẩn, khép kín bởi những lý do sau:

1. Hạt mắc ca có hàm lượng chất béo cao, dễ bị thủy phân chất béo khi không được xử lý độ ẩm trong hạt. Do đó, hạt sau khi hái phải được tách vỏ xanh liền trong vòng 24 giờ đồng hồ.
2. Cũng bởi hạt có nhiều chất béo nên không thể cho sấy hạt mắc ca ở nhiệt độ cao. Điều này sẽ khiến hạt bị hôi dầu, biến màu, biến tính.
3. Ngoài ra, trong hạt macca có nhiều thành phần vi lượng, dễ bị biến đổi chất khi gặp nhiệt độ không thích hợp. Theo đó, các thành phần vi lượng dễ thất thoát khi sấy không đúng quy trình, gia nhiệt trong thời gian quá lâu. Đây là cũng là yếu tố quan trọng bạn cần đầu tư máy sấy hạt macca đúng chuẩn.

Đầu tư máy sấy hạt macca Tiker, tủ sấy hạt dinh dưỡng đạt chuẩn

Tự hào là nhà sản xuất máy sấy công nghiệp các loại, tủ sấy hạt macca được khách hàng đặt lòng tin và mua hàng liên tục từ các tỉnh Tây Nguyên đến các tỉnh phía Nam, nơi có vùng nguyên liệu dồi dào. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại tủ sấy khác cho các loại hạt như yến mạch, óc chó, hạnh nhân, bí xanh...