Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

2 MÁY SẤY GẠO LỨT GIAO HÀNG CHO CHỊ HOA Ở TÂN BÌNH, TPHCM

Ban đầu chỉ đầu tư một máy sấy gạo lứt nhỏ 10 khay, sau quá trình sử dụng đạt hiệu quả và cần tăng thêm công suất cho công việc, Chị Hoa ở Tân Bình, TPHCM đã trang bị thêm 1 máy sấy Tiker 2 cánh có diện tích làm việc lớn hơn, gấp gần 4 lần máy cũ. Loại thực phẩm chị SX-KD là cốm gạo lứt rong biển được đóng hộp và phân phối trên thị trường.

2 máy sấy gạo lứt dạng tủ sấy công nghiệp Tiker bàn giao
Hiện nay, trong các món ăn vặt nhanh thì thanh gạo lứt dinh dưỡng, cốm gạo lứt... rất được ưa chuộng và thành trend ở thời điểm này. Do nó rất nhiều đơn vị chế biến hình thành và máy sấy gạo lứt rất quan trọng giúp các khách hàng có giải pháp làm khô hiệu quả nhất. Vì mỗi mẻ làm việc không hề ngắn để có thể làm khô cơm gạo đều màu, đẹp, chiên nở xốp, việc trang bị máy sấy công nghiệp với nhiệt độ đối lưu 3D và ổn định sẽ giải quyết bài toán chuẩn bị phôi.

Máy sấy Tiker cung cấp, máy sấy gạo lứt hiệu quả, sấy nhanh và tiết kiệm

Việc áp dụng công nghệ mới, với thiết bị chuyên dụng luôn là điều kiện quan trọng cho sự thành công của một lĩnh vực thực phẩm. Ở đây máy sấy gạo lứt đáp ứng hầu hết các tiêu chí yêu cầu như: độ ẩm sau sấy, màu sắc đều, giữ hương vị tối đa... Vì vậy khi lắp đặt tủ sấy gạo lứt, bạn luôn an tâm khi đã có máy làm khô tốt nhất cho quy trình của mình.

Máy sấy gạo lứt 2 cánh thứ 2 bàn giao cho khách hàng

Để được tư vấn cụ thể hay tìm hiểu kỹ hơn về các dòng máy sấy Tiker, Quý Khách vui lòng xem thêm ở danh mục sản phẩm tại webiste này. Với bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại hay liên hệ số điện thoại HOTLINE để được kỹ thuật viên bán hàng tư vấn cặn kẽ và tận tình nhất nhé. Chúng tôi luôn lắng nghe và mong muốn phục vụ đem đến nhiều dòng máy sấy công nghiệp hiệu quả, giá rẻ nhất cho bạn. 

Hình ảnh hũ cốm làm từ máy sấy gạo lứt Tiker