Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

MÁY SẤY LẠNH TIKER 300KG RAU MÁ, CẦN TÂY, DIẾP CÁ, CẢI BÓ XÔI GIAO ĐI ĐỨC TRỌNG, LÂM ĐỒNG

Máy sấy lạnh là một thiết bị sấy rau củ quả hiện đại, không khí đối lưu được rút ẩm liên tục với độ ẩm từ 5 – 20% và nhiệt độ vận hành từ 35 – 50 độ C. Nhờ nguyên lý sấy với nhiệt thấp hơn máy sấy gió nóng thông thường nên thành phẩm giử màu sắc, mùi vị và hàm lượng dinh dưỡng tốt hơn rất nhiều lần. 

Máy sấy lạnh Tiker cho rau củ quả bàn giao về Lâm Đồng

Đối với các loại máy sấy rau củ quả có khối lượng sấy lên tới hàng trăm kg tới hàng tấn thì sẽ được phân loại vào dạng máy sấy công nghiệp. Với cấu tạo lớn, khay được đặt trên các xe đẩy và đưa vào buồng sấy thuận tiện, thao tác vận hành cũng đơn giản nhờ hệ thống điều khiển lập trình bằng PLC tích hợp màn hình cảm ứng cài đặt và theo dõi các thông số của máy sấy Tiker.

Bên trong buồng làm việc của máy sấy lạnh Tiker cho rau má

Đây là dự án chúng tôi triển khai cho một nhà máy chuyên sản xuất bột rau má, cần tây, diếp cá, cải bó xôi, húng quế... và có nhu cầu máy sấy lạnh Tiker cho nhiều dạng rau củ quả, nông sản... Đâu tư một máy sấy lạnh khách hàng nhận được nhiều giá trị và lợi ích ưu việt hơn máy sấy bơm nhiệt thông thường, nhớ vào tính năng rút ẩm khí thổi và hạ thấp nhiệt trong quá trình sấy. Không khí bên trong được tách ẩm, rút nước liên tục nên đạt độ ẩm rất thấp, từ đó làm cho sản phẩm được sấy khô tốt hơn, hạn chế tối đa những ảnh hưởng vê tính chất đặc thù của các loại rau trước khi nghiền bột.

Khi có nhu cầu máy máy sấy lạnh Tiker, máy sấy công nghiệp các loại Quý Khách vui lòng liên hệ Công ty chúng tôi để được tư vấn kỹ thuật chính xác nhất nhé. Rất vui khi được hợp tác và phục vụ Cty bạn!