Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

MÁY SẤY TÔM KHÔ GIAO VỀ CÀ MAU CHO CÔNG TY THỦY SẢN

Giữa tháng 5/2023, Máy sấy Tiker tiếp tục nhận đơn hàng máy sấy tôm khô từ một doanh nghiệp thủy sản tại tỉnh Cà Mau. Cty này chuyên chế biến các loại thủy hải sản sấy khô và cung ứng toàn thị trường, các chuỗi siêu thị, nhà hàng... Đầu tư máy sấy tôm khô Tiker giúp tăng năng suất lên gấp nhiều lần, đồng thời thanh phẩm đều màu, khô đẹp và giữ được mùi thơm đặc trưng.

Máy sấy tôm khô, cá khô do Tiker sản xuất và cung cấp

Yếu tố tiên quyết để chế biến đồ khô tốt nhất là bạn cần đầu tư một máy sấy công nghiệp chất lượng cao và đảm bảo được vấn đề đối lưu khí đồng đều. Từ đó mới có thể làm ra những mẻ hàng đều, đẹp, thơm ngon. Máy sấy tôm khô là một trong những dòng tủ sấy bạn nên lựa chọn khi đang sx kinh doanh ở lĩnh vực hàng hải sản, thủy sản... Hãy tìm hiểu thật kỹ nhãn hiệu có uy tín, đồng thời hãy mang mẫu đến chạy thử để có được sự an tâm cao nhất.

Chất lượng máy sấy tôm khô, cá khô, tủ sấy công nghiệp là vấn đề đặt lên hàng đầu

Đến với máy sấy Tiker, khách hàng luôn có nhiều dự chọn lựa về giá thành, chủng loại, số lượng khay, xe đẩy... Đặc biệt, Công ty Vĩnh Phát nhận thiết kế và gia công máy sấy cá khô, tôm khô theo yêu cầu, phù hợp với nhu cầu thực tế cũng như mặt bằng lắp đặt của nhà xưởng.

Khay xe đẩy của máy sấy tôm khô, cá khô Tiker cho năng suất cao

Khi tìm tủ sấy tôm khô, máy sấy cá khô đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi để các nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm tư vấn, có hỗ trợ chạy thử tại xưởng, chính sách bàn hàng linh hoạt và chu đáo nhất. Cam kết máy sấy tơm khô chất lượng, giá rẻ, độ bền cao phục vụ lâu dài cho Quý Khách Hàng.