Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

MÁY SẤY CÁ KHÔ TIKER CHÍNH HÃNG NĂNG SUẤT CAO, THỜI GIAN SẤY NHANH, TIẾT KIỆM ĐIỆN

https://www.maysaythucpham.net/2023/06/may-say-ca-kho-tiker-chinh-hang-nang.html
Thương hiệu: Chưa cập nhật Mã sản phẩm: Chưa cập nhật Còn hàng

Gọi để đặt trước

02822234111 (Thời gian: 8h00 - 17h00)

Tổng quan về máy sấy cá khô Tiker?


Máy sấy cá khô Tiker là thiết bị sử dụng nguồn điện để làm khô cá, tôm, thủy hải sản... bằng hệ thống gia nhiệt được thiết kế gió tuần hoàn trong máy. Máy sấy cá khô có chức năng tách ẩm và làm khô nguyên liệu một cách nhanh chóng, màu sắc đồng đều, hạn chế biến dạng cũng như làm mất đi hàm lượng dinh dưỡng. sản phẩm.
Máy sấy cá khô Tiker, tủ sấy công nghiệp chính hãng, sấy nhanh, hàng đẹp

Máy sấy cá khô Tiker sử dụng thông số nhiệt độ chỉ từ 30-60 độ để sấy khô cá, tôm với ưu điểm tiết kiệm thời gian, chi phí và không phải chịu phụ thuộc thời tiết vùng miền như cách phơi nắng thủ công.

Máy sấy cá khô được Công ty TNHH Công Nghệ Và Thiết Bị Vĩnh Phát chế tạo bằng vật liệu INOX đảm bảo vệ sinh an toàn cho lĩnh vực chế biến thực phẩm, thân thiện với môi trường và đem lại năng suất làm việc cao cho các doanh nghiệp, cty, cơ sở...

Ưu điểm của máy sấy cá khô Tiker do với những dòng tủ sấy khác trên thị trường

1. Công suất hoạt động lớn 

Máy sấy Tiker cho rất nhiều model và kiểu máy để khách hàng lựa chọn phù hợp với số lượng hàng cần làm khô. Tùy theo quy mô thực tế chúng tôi sẽ đưa giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo đạt năng suất và chất lượng.

2. Máy sấy cá khô không chiếm nhiều diện tích

Áp dụng công nghệ đối lưu nhiệt hiện đại nhất, Máy sấy Tiker có cấu tạo tối giản, cùng một diện tích sấy như các nhãn hiệu khác nhưng kích thước được làm nhỏ gọn, không mất nhiều không gian lắp đặt cho các nhà xưởng. Số lượng khay, xe đẩy cũng được tính toán logic giúp tăng khối lượng vận hành tối đa.

3. Tạo giá trị cao cho thành phẩm sau sấy

Tủ sấy Tiker ổn định nhiệt tốt, điều tiết lưu lượng gió hiệu quả, nhiệt sấy đều để làm khô cá, tôm một cách đồng nhất, màu sắc nguyên vẹn, hương vị tự nhiên... Từ đó tăng chất lượng hàng khô giúp khách hàng sản xuất kinh doanh phát triển.

4. Đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn cho thực phẩm, thủy sản

So với phương pháp phơi cá dưới năng truyền thống, chịu ảnh hưởng của thời tiết, ô nhiễm bụi bẩn, côn trùng, ruồi bọ xâm hại gây tác động không nhỏ đến chất lượng của cá khô. Đồng thời việc đang phơi cá trong nắng mà gặp mưa có thể làm ôi thiu cá, hư hóng. Do đó việc đầu tư tủ sấy cá khô là lựa chọn thông minh và  triệt tiêu những lo ngại về vấn đề này.

5. Giá thành máy sấy cá khô cạnh tranh nhất

Là đơn vị sản xuất tại xưởng với đa dạng các mẫu mã, công nghệ, kiểu dáng và kích thước tủ sấy cá khô khác nhau, Vĩnh Phát cung cấp cho thị trường những thiết bị làm khô hiện đại với giá phải chăng nhất. Đồng thời dịch vụ bán hàng chu đáo, bảo hành 12-24 tháng cho các model máy sấy công nghiệp.
Máy sấy cá khô tạo giá trị kinh tế cho khách hàng, tủ sấy cá khô Tiker hiện đại, tiết kiệm điện

Giới thiệu các loại máy sấy cá khô Tiker đang phân phối

Chúng tôi bán rất nhiều loại máy sấy cá khô, trong đó phố biến và thông dụng nhất, được nhiều khách hàng tin chọn hiện nay là các máy sấy cá khô mini, máy sấy cá khô công suất nhỏ, máy sấy cá khô dân dụng, máy sấy cá khô công nghiệp, máy sấy cá khô bằng công nghệ sấy lạnh.

1. Máy sấy cá khô mini dùng cho hộ gia đình

Với công suất làm việc từ 25-30kg cho mỗi mẻ sấy, tủ sấy cá mini được nhiều cơ sở sx, các nhà hàng hoặc hộ kinh doanh nhỏ mua để phục vụ cho công việc của mình. Đây là dòng nhỏ nhất với lợi thế giá rẻ, nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển và thời gian sấy nhanh, đáp ứng đủ các tiêu chí cho nhu cầu khách hàng.

2. Máy sấy cá khô công suất nhỏ

Ngoài dòng tủ sấy cá khô mini, lớn hơn các các loại hoạt động cho công suất từ vài chục kg đến 100kg để bạn lựa chọn. Về điện năng, bạn có thể chọn loại 1 pha 220V thông dụng hoặc 3 pha 380V phù hợp. Tất cả các máy sấy Tiker đều chạy bằng điện, lắp ráp từ vật liệu chính là INOX 304 cao cấp chuyên dùng thực phẩm, bộ cài đặt & điều khiển nhiệt độ, thời gian điện tử chính xác.

3. Máy sấy cá khô công suất lớn

Với các đơn vị chế biến thủy hải sản số lượng lớn, Tiker mang đến các mô hình máy to từ 100kg đến hàng tấn cá, tôm cho mỗi mẻ sấy. Tùy theo nhà xưởng, diện tích, và nhu cầu cụ thể chúng tôi sẽ mang đến sự tư vấn hiệu quả nhất.
Chất lượng thành phẩm của máy sấy cá khô Tiker, tủ sấy cá khô hiệu quả cao, giá rẻ nhất

Những điểm nổi bật của tủ sấy tôm khô, cá khô nhãn hiệu TIKER

- Với công nghệ sấy nhiệt đối lưu 3D, gió thổi đều từ các phía buồng sấy, máy sấy cá khô với nhiệt đối lưu 3D giúp hàng sấy khô nhanh, đồng đều, không tốn công đảo trộn. Đồng thời tiết kiệm thời gian sấy được rút ngắn, giúp đẩy nhanh tiến độ và giảm chi phí điện năng tiêu thụ.
- Máy sấy cá khô Tiker được các kỹ sư thiết kế theo học hỏi từ nước ngoài, có lớp cách nhiệt chuyên dụng, bản lề cửa, tay khoá chắc chắn, làm kín hoàn toàn. Chân máy có gắn bánh xe di chuyển dễ dàng và có khoá cố định khi đưa vào vị trí đặt máy.
- Công nghệ cài đặt nhiệt độ và tính năng điều khiển nhiệt bằng phương pháp PID, kiểm soát nhiệt độ tối ưu, mang lại sự ổn định giúp cá sấy khô nhanh và màu sắc đẹp.
- Phong phú các model, nhiều dòng máy sấy công nghiệp để khách hàng có thể chọn mua để sấy cá trong phân khúc này như: máy sấy bơm nhiệt 6 khay, tủ sấy gió nóng 12 khay, máy sấy Tiker 24 khay, máy sấy tôm khô 36 khay...

Ngoài giải pháp máy sấy cá khô công nghiệp đối lưu nhiệt gió nóng, bạn cũng có thể lựa chọn máy sấy lạnh để chế biến tôm cá khô với hiệu quả cao hơn nhờ nguyên lý hoạt động khác biệt, không khí sấy được rút ẩm liên tục giúp giữ màu, giữ mùi tốt hơn. Tuy nhiên thời gian cho mỗi mẻ chạy lại lâu hơn do nhiệt sấy thấp. Mỗi loại sẽ có ưu điểm riêng và tùy vào mục đích bạn lựa chọn để mua máy. Máy sấy Tiker luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng cho mọi yêu cầu của khách hàng. Chúc Quý Khách tìm mua được máy sấy cá khô chất lượng, giá rẻ với sự hài lòng cao nhất.