Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

MÁY SẤY THỦY SẢN TIKER, GIẢI PHÁP SẤY KHÔ HẢI SẢN HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM ĐIỆN

https://www.maysaythucpham.net/2023/06/may-say-thuy-san-tiker-giai-phap-say.html
Thương hiệu: Chưa cập nhật Mã sản phẩm: Chưa cập nhật Còn hàng

Gọi để đặt trước

02822234111 (Thời gian: 8h00 - 17h00)

Máy sấy thuỷ sản là gì?

Là thiết bị được sử dụng để làm khô các sản phẩm thuỷ sản như tôm, cá, hải sản...v.v. Đây là một phương pháp chế biến sản phẩm hiệu quả và tiết kiệm chi phí, giúp sản phẩm bảo quản được lâu hơn và không bị hư hỏng do nấm mốc, vi khuẩn... 
Máy sấy thủy sản Tiker, máy sấy công nghiệp với công nghệ làm khô hải sản hiện đại
Máy sấy thuỷ sản Tiker được các kỹ sư thiết kế của chúng tôi chế tạo với nhiều kích thước và công suất khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các model máy sấy hải sản cung cấp trên thị trường được trang bị nhiều tính năng hiện đại như điều khiển nhiệt độ, độ ẩm, thời gian sấy tự động bằng linh kiện điện tử, do đó người sử dụng có thể điều chỉnh và kiểm soát quá trình sấy thủy hải sản một cách tiện lợi, dễ dàng và chính xác. 
Máy sấy thủy sản Tiker, máy sấy tôm khô mô hình nhỏ cho cơ sở chế biến, nhà hàng
Máy sấy Tiker có nhiều loại, hoạt động bằng nhiều nguồn năng lượng khác nhau như điện, gas, than đốt... Tuy nhiên, máy sấy công nghiệp sử dụng nguồn điện thường được ưa chuộng và phổ biến nhất do tính linh hoạt và an toàn cao hơn. Chúng tôi có đầy đủ các mẫu máy sấy thuỷ sản có công suất rất lớn, có thể sấy được một mẻ khối lượng nhiều. Tùy vào quy mô sản xuất đội ngũ bán hàng sẽ tư vấn cho bạn việc chọn diện tích sấy phù hợp nhất. Việc sử dụng máy sấy tôm khô, cá khô cũng đòi hỏi tuân thủ các quy định về vệ sinh thực phẩm để đảm bảo chất lượng sản phẩm sau khi sấy, vì thế vật liệu thường gia công là inox 304 không gỉ.
Tủ sấy thủy sản Tiker linh hoạt sấy tôm, cá, mực...

Chức năng chính của máy sấy thuỷ sản:

tủ sấy công nghiệp dùng để làm khô các sản phẩm thuỷ sản, như tôm, cá, hải sản,..v.v. bằng cách loại bỏ độ ẩm trong sản phẩm với phương pháp đối lưu nhiệt. Việc sấy khô sản phẩm thuỷ sản giúp hàng hóa được bảo quản lâu hơn, không bị mốc, không bị hư hỏng và giữ được màu sắc, mùi vị của sản phẩm. 

Ngoài ra, máy sấy cá khô còn có các chức năng khác như: 

1. Điều khiển nhiệt độ: Máy sấy thuỷ sản có thể điều chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp với từng loại cá, tôm, mực... để đảm bảo đạt được độ khô mong muốn mà không làm thay đổi tính chất đặc trưng. 
2. Điều khiển độ ẩm: Máy sấy Tiker có thể cài đặt thông số độ ẩm trong quá trình sấy để tạo ra thành phẩm khô như yêu cầu.
3. Điều khiển thời gian sấy: Máy sấy công nghiệp Tiker có thể thiết lập thời gian sấy tối ưu cho từng loại thuỷ hải sản khác nhau. 
4. Bảo vệ an toàn: Máy sấy thuỷ sản có các tính năng bảo vệ an toàn như cảm biến quá nhiệt, quá áp, quá tải,..v.v. tạo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và máy móc. 
5. Tiết kiệm năng lượng: Tủ sấy thủy sản được thiết kế để tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu chi phí vận hành
6. Dễ dàng vệ sinh: Mặt trong ngoài của tủ sấy Tiker được thiết kế bằng inox trơn bóng dễ vệ sinh và bảo trì để đảm bảo độ bền và hiệu suất làm việc.
Máy sấy cá khô, máy sấy thủy sản Tiker

Bạn có thể mua tủ sấy thuỷ sản ở đâu?

Tại Việt Nam có nhiều đơn vị sản xuất Tủ sấy công nghiệp các loại,  Bạn có thể đến các công ty, các cửa hàng phân phối để tìm loại máy sấy phù hợp. Tự hào là nhà SX tủ sấy công nghiệp hàng đầu, TIKER mang đến bạn nhiều trải nghiệm mua hàng tuyệt vời, có thể đến chạy thử máy hay đặt hàng trực tiếp trên các trang thương mại điện tử. 

Trước khi mua tủ sấy thuỷ sản, bạn nên tìm hiểu kỹ về từng loại với vật liệu và tính năng cụ thể và đảm bảo rằng máy có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn về công suất, chất lượng và tính hiệu quả. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp các tủ sấy để mua đúng hàng có chất lượng tốt và chương trình bán hàng, bảo hành, hậu mãi chu đáo sau khi mua.

Máy sấy công nghiệp Tiker hân hận được tư vấn và phục vụ bạn, chúc bạn mua được tủ sấy thủy sản tốt với giá thành hợp lý nhất!