Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

MÁY SẤY KHÔ BÒ, KHÔ GÀ, THỊT TRÂU GÁC BẾP, CHÀ BÔNG CÁC LOẠI

https://www.maysaythucpham.net/2023/07/may-say-kho-bo-kho-ga-thit-trau-gac-bep.html
Thương hiệu: Chưa cập nhật Mã sản phẩm: Chưa cập nhật Còn hàng

Gọi để đặt trước

02822234111 (Thời gian: 8h00 - 17h00)

Với thời đại thức ăn đóng hộp phát triển, các loại thức ăn nhanh như: khô bò, khô gà, thịt trâu gác bếp, chà bông heo, cá... được người tiêu dùng ưa chuộng. Máy sấy khô bò, máy sấy khô gà, máy sấy thịt trâu gác bếp hay các loại chà bông nhãn hiệu máy sấy TIKER được Công ty TNHH Công Nghệ Và Thiết Bị Vĩnh Phát cho ra đời nhằm đáp ứng cho các nhu cầu chế biến thực phẩm.

Máy sấy khô bò, máy sấy khô gà, máy sấy thịt trâu gác bếp hay các loại chà bông nhãn hiệu máy sấy TIKER
Máy sấy công nghiệp là thiết bị chủ lực cho các ứng dụng lĩnh vực chế biến thịt bò khô, tchà bông heo, khô gà, thịt trâu, chà bông cá… Giải quyết bài toàn tối ưu so với phương pháp phơi nắng truyền thống, máy sấy Tiker mang đến những tính năng ưu việt như làm khô nhanh, đều màu, đậm đà gia vị, năng suất cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và giúp khách hàng nâng cao lợi nhuận sản xuất kinh doanh.

Máy sấy khô bò Tiker dạng nhiệt gió nóng đối lưu
Để tạo ra nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng quy mô, khối lượng hàng, máy sấy thịt bò khô do chúng tôi chế tạo và cung cấp với nhiều model khác nhau. Mỗi loại có kích thước và diện tích khay sấy từ mini, 6 khay đến hàng trăm khay, và đặc biệt tủ sấy Tiker có sẵn nhiều mẫu để có thể đến chạy thử và mua sử dụng ngay. Bên cạnh đó, máy sấy khô gà, bò, heo, chà bông... nhận thiết kế theo từng yêu cầu cụ thể sao cho tối ưu nhất với không gian lắp đặt, nguồn điện và chi phí của từng đơn vị.

Máy sấy khô bò miếng, thịt bò khô dạng sợi hiệu quả cao
Máy sấy khô bò đang là dòng máy được nhiều cty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất khô bò, gà, chà bông quan tâm do hàng được tiêu thụ mạnh và hơn nữa là vào các dịp lễ Tết. Khô bò, thịt trâu gác bếp, khô gà lá chanh... là một trong những món ăn rất được yêu thích trong nhóm thực phẩm sấy khô ngày Tết. Và với sự nghiên cứu, tìm tòi tẩm ướp nhiều loại hương bị mới, khô bò được chế biến với nhiều vị thơm ngon, cay cay, chua chua, mặn mặn,... rất hợp khẩu vị cho nhiều người, đặc biệt là đấng mày râu khi tiếp khách. Cũng vì vậy mà máy sấy khô gà, máy sấy thịt bò khô Tiker được gia công hàng loạt và để sẵn chờ phục vụ cho các Quý Khách Hàng, cần máy sấy công nghiệp là có ngay.

Máy sấy khô gà lá chanh, máy sấy thịt bò khô Tiker giá rẻ

Máy sấy khô bò thiết kế toàn bộ các chi tiết bằng inox 304 không gì, chất lượng kim loại hàng đầu và phổ biến nhất cho máy thực phẩm, luôn đạt các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh tạo sự an tâm khi sử dụng. Máy sấy thực phẩm Tiker luôn kèm theo hệ thống bảng điện trực quan, dễ vận hành như cài đặt các thông số nhiệt độ, độ ẩm và thời gian quá trình sấy hoàn toàn tự động, chính xác và trên hết là chất lượng thành phẩm trăm mẻ như nhau về màu sắc, độ khô, giữ màu cũng như mùi vị đặc trưng. 
Khác với phương pháp phơi nắng có thể bị ảnh hưởng và phụ thuộc thời tiết, mất vệ sinh do bụi bẩn hay côn trùng hay làm bằng lò nướng, lò đốt sử dụng than củi có bụi, mùi khí đốt ám vào. Máy sấy khô gà, máy sấy thịt bò khô luôn đem lại độ tin cậy cao và giúp bạn phát triển công việc một cách uy tín và hài lòng nhất.

Máy sấy khô gà Tiker, linh hoạt máy sấy thịt bò khô, chà bông... hiệu quả và tiết kiệm

Ưu điểm của máy sấy khô bò TIKER:

1. Chất liệu bảo đảm 304SS giúp vệ sinh an toàn 
So với phương pháp phơi bò khô dưới ánh nắng mặt trời truyền thống, phải chịu ảnh hưởng của thời tiết, ô nhiễm bụi bẩn, ruồi bọ, côn trùng xâm hại gây ảnh hưởng đến chất lượng của bò khô. Việc đang phơi các loại thịt giữa trời nắng mà gặp mưa có thể làm ươn, hư hỏng nguyên liệu, sử dụng một máy sấy thịt bò khô sẽ không triệt tiêu những rủi ro tiềm ẩn. Đầu tư máy sấy bò khô khách hàng hoàn toàn tin tưởng, không lo lắng và luôn chủ động kiểm soát mọi thứ, không phụ thuộc thời gian, thời tiết bên ngoài.

2. Tiết kiệm diện tích
Nếu phơi nắng thì vấn đề nan giải đối với nhiều cơ sở chế biến và bảo quản thực phẩm, đáng nói hơn là các cơ sở chế biến năng suất cao thì sân phơi cần phải có nhiều diện tích. Còn khi mua máy sấy khô bò, kích thước trở nên vô cùng nhỏ gọn, phù hợp mọi không gian sản xuất nhờ chúng có nhiều khay chứa được xếp tầng lên nhau, lượng khay càng lớn thì công suất làm việc càng lớn.
3. Nâng cao chất lượng thịt sấy khô
Dùng một máy sấy thịt bò khô bạn dễ dàng đạt được chất lượng như ý do mọi yếu tố kỹ thuật như nhiệt độ, độ ẩm, thời gian sấy đều được cài tự động, nhiệt độ sấy bò bằng điện luôn tạo sự ổn định tối đa giúp cho bò sấy khô có màu sắc đẹp hơn, hương vị không bị ảnh hưởng.

Máy sấy Tiker là nhà sản xuất chuyên nghiệp và danh tiếng tại Việt Nam với nhiều máy máy sấy công nghiệp hiện đại, đủ kích cỡ từ mini đến buồng sấy, phòng sấy...  Tủ sấy Tiker do Công ty Vĩnh Phát nghiên cứu và phát triển theo cơ chế đối lưu gió tiên tiến, giúp máy chạy tiết kiệm điện, rút ngắn thời gian cho mỗi mẻ. Mọi thông tin chi tiết về máy sấy khô gà, máy sấy khô bò, máy sấy chà bông... quý khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE để được các kỹ sư bán hàng tận tình tư vấn và chào giá cạnh tranh nhé, chúng tôi rất sẵn lòng phục vụ mọi yêu cầu của Bạn!