Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

MÁY SẤY LẠNH CÔNG NGHIỆP TIKER, TIÊN PHONG CHẤT LƯỢNG

https://www.maysaythucpham.net/2023/06/may-say-lanh-cong-nghiep-tiker-tien.html
Thương hiệu: Chưa cập nhật Mã sản phẩm: Chưa cập nhật Còn hàng

Gọi để đặt trước

02822234111 (Thời gian: 8h00 - 17h00)

Máy sấy lạnh công nghiệp là gì?

Máy sấy lạnh công nghiệp là một thiết bị chuyên dụng được sử dụng để làm khô nguyên liệu như: thực phẩm từ thịt, rau củ quả, trái cây, thủy sản... bằng công nghệ sấy hiện đại, không khí sấy được rút ẩm liên tục thành không khí "khô" trong suốt quá trình sấy.  
Máy sấy lạnh công nghiệp Tiker, tiên phong thiết bị sấy hiện đại

Máy sấy lạnh hoạt động bằng cách hút không khí bên ngoài tạo dòng thổi nhiệt nóng từ dàn nóng, đối lưu vòng về dàn lạnh và chuyển đổi nó thành nước ngưng tụ, do đó khí được làm khô tuần hoàn liên tục trong suốt chu kỳ sấy mỗi mẻ. Nhờ theo nguyên lý này, nhiệt độ máy sấy lạnh được hạ thấp hơn máy sấy bơm nhiệt nóng, từ đó giúp sản phẩm sấy như rau lá, thịt, củ quả, trái cây... giữ được đặc tính tốt nhất tư màu sắc, mùi vị, hương thơm... Ngoài ra, tủ sấy lạnh còn được áp dụng cho rất nhiều lĩnh vực khác như: y tế, dược phẩm, điện tử, công nghiệp hóa chất..v.v. Công ty TNHH Công Nghệ Và Thiết Bị Vĩnh Phát sản xuất và cung cấp đầy đủ các giải pháp làm khô khác nhau phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng và gia công theo yêu cầu của Quý Khách Hàng. 
Máy sấy lạnh công nghiệp Tiker cho rau má, cần tây, tía tô, diếp cá...

Các ứng dụng thực tế thường dùng máy sấy lạnh công nghiệp:

Máy sấy lạnh được áp dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp và ứng dụng khác nhau, bao gồm: 1. Thực phẩm: Máy sấy lạnh công nghiệp được sử dụng để làm khô thực phẩm, chế biến nhiều món đổ khô khác nhau, tăng thời gian bảo quản mà không bị vi khuẩn xâm nhập. Nhiều loại thực phẩm như trái cây, rau củ, thịt, hải sản và các loại gia vị đều có thể được sấy khô bằng tủ sấy lạnh. 
2. Y tế và dược phẩm: Sử dụng máy để sản xuất các sản phẩm dược phẩm và y tế như thuốc, vitamin, và các bộ phận y tế nhân tạo. Quá trình sấy khô này giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và đảm bảo rằng các sản phẩm này được lưu trữ và vận chuyển an toàn. 
3. Công nghiệp hóa chất: Máy sấy lạnh công nghiệp được dùng để loại bỏ độ ẩm trong các sản phẩm công nghiệp hóa chất như bột hóa chất phân tích, thuốc và nhiều loại khác. 
4. Điện tử: Máy sấy lạnh công nghiệp được sử dụng để làm khô các linh kiện điện tử, giúp ngăn ngừa sự hỏng hóc và giảm thiểu sự phát triển của nấm mốc. 
5. Vật liệu xây dựng: Máy sấy lạnh được sử dụng để sấy khô các vật liệu xây dựng như gỗ, bê tông, gạch và sơn để giảm thời gian khô và tăng độ bền. 
6. Nhiều ứng dụng khác: Tủ sấy lạnh còn được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác như sản xuất giấy, dệt may, mỹ phẩm...
Máy sấy lạnh công nghiệp Tiker cho tinh bột nghệ, sắn, thuốc đông y...

Những giá trị máy sấy lạnh công nghiệp mang lại cho bạn:

Việc đầu tư máy sấy lạnh thực phẩm mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng, từ hiệu quả thực tế đến tính năng ưu việc hơn so với các dòng máy sấy bơm nhiệt nóng. 
1. Ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc: Khí thông thường là môi trường độ ẩm cao và bao gồm nhiều nguy cơ vi khuẩn, nấm mốc. Khi sử dụng máy sấy lạnh công nghiệp, không khí được làm khô một cách đều đặn và không còn độ ẩm (có thể giảm xuống đến 10%), giúp sản phẩm khô tuyệt vời và giữ được tính chất đặc trưng, không mất đi hàm lượng dinh dưỡng vốn có.
2. Tăng hiệu suất làm việc của máy móc: Việc giảm độ ẩm trong không khí sấy đối lưu cũng giúp tăng hiệu suất và tuổi thọ của các thiết bị và máy móc, đặc biệt là trong các nhu cầu năng suất cao. 
3. Giảm chi phí năng lượng: Khi máy sấy bơm nhiệt bằng không khí tự nhiên còn độ ẩm cao (45%), Bộ nguồn nhiệt sẽ phải tiêu tốn nhiều năng lượng hơn để rút ẩm cho thực phẩm. Còn khi sử dụng tủ sấy lạnh, máy sẽ hoạt động hiệu quả hơn với thành phẩm đạt chất lượng cao hơn. 
Máy sấy lạnh công nghiệp Tiker cung cấp cho sản xuất thuốc đông y, thuốc nam

Ưu điểm của máy sấy lạnh công nghiệp so với máy sấy thực phẩm dạng bơm nhiệt nóng 

Cả 2 loại tủ sấy thực phẩm đều có ưu điểm riêng, tuy nhiên ở tủ sấy lạnh có những chức năng vượt trội hơn so với máy sấy nóng thông thường: 
1. Chất lượng thực phẩm khô tốt hơn: Với thông số nhiệt sấy thấp hơn và rút ẩm tử từ, các loại nguyên liệu được làm khô nhẹ nhàng và không bị co rút, phá vỡ kết cấu hình dạng, màu sắc, các chất dinh dưỡng...
2. Độ ẩm nguyên liệu sau sấy cao hơn, bảo quản tốt hơn, kéo dài thời gian sử dụng.
3. Dễ sử dụng: Máy sấy lạnh công nghiệp không cần đến đường ống dẫn khí ẩm do hơi ẩm đã được ngưng tụ thành nước và thải ra ngoài, do đó bạn có thể đặt máy ở bất kỳ nơi đâu trong khuôn viên nhà xưởng mà không cần xây dựng thêm hệ thống thoát khí. 

Tuy nhiên, máy sấy lạnh công nghiệp làm khô thực phẩm, trái cây, tủ sấy hoa quả ở mức nhiệt thấp nên có thể mất thời gian sấy khô lâu hơn hơn. Ngoài ra, máy sấy lạnh thường có giá thành cao hơn máy sấy bơm nhiệt nóng, do dó bạn nên cân nhắc chi phí khi đầu tư.

Để được tư vấn cụ thể hơn về máy sấy công nghiệp, máy sấy Tiker bạn vui lòng liên hệ Vĩnh Phát để nhận sự hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất nhé. Chúc bạn tìm mua được máy sấy thực phẩm chất lượng cao với giá rẻ nhất.