Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

MÁY SẤY TRÁI CÂY CÔNG NGHIỆP, MÁY SẤY DẺO CÁC LOẠI HOA QUẢ

https://www.maysaythucpham.net/2023/06/may-say-trai-cay-cong-nghiep-may-say.html
Thương hiệu: Chưa cập nhật Mã sản phẩm: Chưa cập nhật Còn hàng

Gọi để đặt trước

02822234111 (Thời gian: 8h00 - 17h00)

Máy sấy trái cây công nghiệp là gì?

Là một tủ gôm nhiều khay sấy, được sử dụng để làm khô trái cây, hoa quả các loại như: xoài, thơm, mít, thanh long, kiwi, táo, nho... bằng cách loại tách ẩm trong sản phẩm. Tạo ra một món ngon với thời gian bảo quản được lâu hơn và không nấm mốc, lên men... 
Máy sấy trái cây công nghiệp, tủ sấy dẻo hoa quả Tiker

Phân loại máy sấy trái cây theo năng suất:

Máy sấy trái cây có thể được phân loại dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như kích thước, công suất, chức năng năng,..v.v. Tuy nhiên ở bài viết này TIKER giới thiệu đến Quý Khách Hàng một số loại tủ sấy hoa quả phổ biến dự trên công suất vận hành: 
1. Máy sấy trái cây mini gia đình: Được thiết kế kiểu tủ sấy hoa quả kích thước nhỏ gọn nhỏ gọn, dùng cho những nhà hàng, cơ sở nhỏ. Đây là lựa chọn phù hợp cho những người muốn sấy trái cây với số lượng ít. 
2. Máy sấy trái cây công nghiệp: Là loại tủ sấy trái cây có diện tích khay sấy lớn tương ứng máy có kích thước lớn, năng suất cao được cung cấp cho các cty, doanh nghiệp sản xuất và chế biến thực phẩm. Máy sấy trái cây công nghiệp có cấu tạo chuyên dụng và hiện đại hơn, được trang bị nhiều tính năng có công nghệ tân tiến để đáp ứng nhu cầu sấy trái cây với số lượng lớn. 
3. Máy sấy  công nghiệp đa năng: Là loại linh hoạt sử dụng để sấy khô nhiều loại nguyên liệu khác nhau như trái cây, rau củ, thịt, máy sấy thủy sản... Thường dùng cho các nhu cầu của các đơn vị chế biến đa dạng các loại thức ăn nhanh, mứt, đồ sấy... 
Máy sấy trái cây công nghiệp Tiker, tủ sấy hoa quả đa năng

Khi bạn đang tìm kiếm máy sấy trái cây công nghiệp 

Bạn có thể tìm thấy nhiều loại tủ sấy khác nhau với nhiều công suất và tính năng khác nhau. Tuy nhiên, để chọn được máy sấy trái cây phù hợp, bạn cần chú ý những yếu tố sau: 
1. Công suất: Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và số lượng trái cây cần sấy, bạn có thể lựa chọn máy sấy trái cây với công suất phù hợp. 
2. Tính năng: Nhiều máy sấy trái cây hiện nay được trang bị các tính năng hiện đại như điều khiển nhiệt độ, độ ẩm, thời gian sấy,..v.v. để giúp người sử dụng có thể điều chỉnh và kiểm soát quá trình sấy sản phẩm một cách dễ dàng và chính xác. 
3. Thương hiệu: Chọn máy sấy Tiker hoặc các nhãn hiệu uy tín trên thị trường để đảm bảo an tâm về mặt chất lượng máy móc cũng như chế độ bảo hành sau khi mua sản phẩm. 
4. Giá cả: Tùy thuộc vào từng mục đích và ngân sách đầu tư của mình, bạn có thể chọn máy sấy trái cây công nghiệp hay dân dụng với giá cả phù hợp. 
Máy sấy trái cây công nghiệp Tiker sấy dứa dẻo hiệu quả cao

Làm thế nào để chọn được máy sấy công nghiệp hiệu quả nhất?

Máy sấy Tiker đưa rá một số yếu tố nên xem xét sau đây để đảm bảo rằng bạn chọn được máy sấy trái cây tốt nhất cho nhu cầu của mình: 
1. Giải quyết bài toán năng suất: Bạn phải tính toán khối lượng và số lượng quả mà bạn muốn sấy để chọn model có thông số phù hợp. 
2. Hiệu suất làm việc: Là chỉ số rất quan trọng của một máy sấy công nghiệp liên quan đến độ khô thành phẩm, vì nó ảnh hưởng đến hiệu quả sấy và tiết kiệm năng lượng. Bạn nên tìm hiểu về công nghệ đối lưu nhiệt và tính năng của tủ sấy để chắc chắn nó đáp ứng được mong muốn của bạn. 
3. Độ tin cậy và tuổi thọ: Bạn nên chọn máy sấy trái cây từ các nhà sản xuất và bán hàng kinh nghiệm có thể cung cấp thiết bị chất lượng, độ bền cao và dịch vụ bảo hành tốt. Bạn cũng nên hỏi kỹ về tuổi thọ các linh kiện lắp cho tủ để yên tâm vận hành trong thời gian dài mà không cần thay thế hoặc sửa chữa quá thường xuyên. 
4. Chi phí máy sấy công nghiệp: Mỗi loại máy của nhiều nhãn hiệu có giá thành khác nhau kèm theo chất lượng tương ứng, bạn nên tính toán và so sánh giá cả của các tùy chọn khác nhau để có đơn đặt hàng tốt nhất
5. Khả năng tùy chỉnh: Nếu bạn cần máy sấy trái cây công nghiệp phục vụ cho nhiều loại cây trái khác nhau, hãy chọn loại khay thích hợp có thể chứa được đa dạng các loại. 
6. An toàn: Tính năng bảo vệ an toàn của một máy sấy công nghiệp giúp bạn có lòng tin tuyệt đối, giảm thiểu nguy cơ tai nạn như bỏng, giật điện...
7. Bảo trì và sửa chữa: Bạn cần tìm hiểu về các dịch vụ bảo trì và sửa chữa của nhà sản xuất để đánh giá nơi nào là tin cậy để mua hàng.

Công ty TNHH Công Nghệ Và Thiết Bị Vĩnh Phát tự hào tạo ra những dòng máy sấy công nghiệp Tiker chất lượng cao, hiệu quả và giá cạnh tranh nhất để phục vụ nhiều khách hàng trên cả nước. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về máy sấy trái cây, tủ sấy hoa quả hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng, tư vấn tận tình và chào giá rẻ nhất nhé. Rất vui khi được hợp tác và tạo giá trị cho Bạn!